Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Chung Cư Rivera Park Hà Nội Và Những Điều Tuyệt Vời Nhất

Một lúc nào đó trong mỗi con người, đều rất cần một nơi yên bình sau những giờ làm viêc và học tập đầy căng thẳng mệt mỏi.Một địa điểm bạn cảm thấy mọi lo toan,áp lực của cuộc sống mà khi bạn quay về đều tan biến.Chỉ còn lại đây cảm giác ấm cúng, một bữa cơm đầm ấm quây quần bên gia đình, người thân.Hay chỉ đơn giản là có một bé con luôn đợi ba bế,người vợ hiền với những bữa cơm không đâu bằng mỗi khi đi làm về.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng hoàn thiện của cuộc sống. Long Giang Land đã cho ra đời siêu dự án
Rivera Park Hà Nội - Nơi Chốn Bình Yên.

Chung Cư Rivera Park Hà Nội

Vậy chắc hẳn bạn đang tò mò tại sao Chung Cư Rivera Park Hà Nội lại thu hút đến vậy ?


Trực thuộc tại một vị trí được coi là khá thuận lợi, thuộc 1 trong 3 trục đường chính gắn Quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính.
Chung Cư Rivera Park nằm trong khu vực được cho là có tiềm năng phát triển lớn của thành phố, thuộc khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đầy đủ : ngay gần chợ , siêu thịn BigC (thoải mái cho bạn mua sắm nhé ^_^),gần nhiều trường đại học lớn: Đại học khoa học tự nhiên; Xã hội và nhân văn; Kiến trúc; Hà Nội ; tương đối gần các khu vui chơi giải trí Royal City, rạp chiếu phim lớn như TT chiếu phim Quốc gia, TTTM Mipectower, Cineplex, Lotte Cinema.(Không còn lo về môi trường học tập hay vui chơi giải trí của con em bạn nữa)

Vị Trí Thuận Lợi Mà Rivera Park Hà Nội Sở Hữu

Chắc hẳn ngoài những tiện ích trên bạn đang tự hỏi vậy an ninh khu vực Chung Cư Rivera Park ra sao?.Có an toàn không?.

Thật vậy không nhẽ cứ mỗi lúc ra ngoài, đi nghỉ ngơi, du lịch bạn lại cứ lo lắngvề ngôi nhà thân yêu. Lo về tài sản của bạn trong ngôi nhà có được đảm bảo không.
Xin thưa : Dự án Chung Cư 69 Vũ Trọng Phụng được thiết kế theo tiêu chí và phong cách hiện đại, các căn hộ được bố trí thông thoáng, tiếp xúc tối đa với không gian tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng cao.
Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24h với đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát được bố trí ở các khu vực đảm bảo cho cuộc sống an toàn tiện nghi.
Cho nên bạn tuyệt đối an toàn nhé :-).
Sau đây mình xin gửi tới bạn ảnh demo về mặt bằng của Chung Cư Rivera Park Hà Nội

Mặt Bằng Tầng Điển Hình Chung Cư Rivera Park

Khu Vui Chơi Cho Trẻ

Phòng Gym Cho Những Bạn Muốn Cải Thiện Vóc Dáng

Hồ Bơi Thư Giãn Sau Một Ngày Đầy Mệt Mỏi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét